AN HƯNG ĐỐT CHÁY NHỮNG NGÀY MƯA TRÊN ĐẤT HẠ LONG

An Hưng đốt cháy những ngày mưa trên đất Hạ Long

Là một trong những hoạt động quy mô và hoành tráng nhất từ đầu năm đến nay, “We are one” mang đến cho An Hưng một mùa hè sôi động và rực lửa. Mỗi nơi mỗi vẻ, mỗi người mỗi cảm nhận nhưng tất cả đều đã có một chuyến đi đáng nhớ, một dịp nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc chăm chỉ.

Trong ba ngày vừa qua (mùng 4,5,6/7/2016), đại gia đình An Hưng đã có một chuyến du lịch đến kỳ quan thiên nhiên của thế giới Vịnh Hạ Long. Thời tiết Hạ Long những ngày đầu tháng 7 không ưu ái cho gia đình An Hưng, khi xuất hiện những cơn mưa rào kéo dài. Nhưng đó không phải là lý do ảnh hưởng đến chuyến đi của An Hưng. Trái lại ngay sau khi đổ bộ xuống Hạ Long, cơn lốc màu da cam An Hưng đã cháy hết mình trong những hoạt động hoành tráng và đáng nhớ.
Khám phá điểm đến này CBCNV An Hưng tham gia hơn 100 người, tập trung tại sân bay Văn phòng Công ty và khởi hành lúc 07h30’ ngày 04/07. Chuyến đi kéo dài 03 ngày 02 đêm – khoảng thời gian đủ để mọi người khám phá những nét đặc sắc tại Vịnh Hạ Long – viên ngọc quý của Việt Nam.
Ấn tượng ban đầu ngay khi mới đặt chân Hạ Long đó là hệ thống giao thông hiện đại, phong cảnh xinh đẹp với nhiều cây xanh, môi trường sạch sẽ và không khí trong lành. Ngay chiều này đầu tiên, gia đình An Hưng cháy hết mình trọng hoạt động ngoài bãi biển
IMG_2675 (Medium)
Ngày thứ hai, thăm vịnh Hạ Long, gia đình An Hưng vô cùng hào hứng vì được thưởng thức những kiệt tác của thiên nhiên hấp dẫn, với các loại cây cỏ, hoa lá phong phú, đa dạng –mang vẻ đẹp thiên nhiên tinh khiết. Đặc biệt, không thể bỏ qua buổi gala dinner với chủ đề “CRAZY NIGHT – SẮC MÀU AN HƯNG” ” – thêm một dịp để gắn kết các thành viên, thể hiện tinh thần đoàn kết và sự nhiệt huyết của tập thể  An Hưng thông qua nhiều trò chơi hấp dẫn: “vũ đạo An Hưng”, “những nụ hôn rực rỡ”…
Sang ngày thứ ba, Đoàn cũng có cơ hội rinh về cho mình những sản phẩm đẹp, hải sản chất lượng. 13h30 đoàn lên xe xuất phát về Hà Nội.
Cùng nhìn lại những hoạt động ấn tượng trong chuyến đi:

Làn gió mới thổi bùng nhiệt huyết

Tất cả chúng tôi – những chiến binh An Hưng mang trên mình đồng phục màu áo cam, với tinh thần “Gắn kết – bứt phá – thành công”  tham gia các trò chơi với niềm say mê đầy nhiệt huyết, niềm vui tiếng cười, những cái nắm tay, tinh thần đoàn kết vượt qua mọi khó khăn. Mỗi thành viên đã vẽ lên cho An Hưng một nàu riêng biệt, nổi bật.
Các đội lần lượt vượt qua các trò chơi đầy kịch tính của chương trình, từ thử thách chuyển nước về đích, game liên hoàn đòi hỏi sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm chung của cả nhóm đến thử thách “Chui qua địa đạo” yêu cầu sự khéo léo, phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Hay trò chơi “Dũng sĩ đập bóng” cần tinh thần hi sinh, không ngại khó, không ngại khổ, hết mình vì đồng đội.

 

IMG_2646 (Medium)
nhi-nho (Medium)

“An Hưng:  Tự tin tiến bước – Vững bước thành công”

Trên tinh thần vui chơi nhưng không quên nhiệm vụ, Chương trình tập huấn 2016 của An Hưng đã diễn ra vào sáng ngày 5/6/1016 với nội dung chính như:

  • Báo cáo tổng kết 6 tháng đầu năm
  • Triển khai chiến lược kinh doanh và chiến lược sản phẩm 6 tháng cuối năm
  • Hỏi đáp thắc mắc cùng BGĐ
  • Cam kết doanh số
  • Chia sẻ của CBCNV0-tap-huan (Medium)

Trước đó, ban lãnh  An Hưng phân tích rằng 6 tháng đầu năm 2016 là giai đoạn đầy thách thức đối với An Hưng nói riêng và ngành Dược nói chung. Tuy nhiên với sự lãnh đạo sáng suốt của BLĐ, tinh thần làm việc quyết liệt của CBNV An Hưng đã gặt hái được những thành công ngoài sức mong đợi.
Một vụ mùa mới đang về ở An Hưng, để đối phó với những thách thức đó, trong Chương trình tập huấn, anh Trần Văn Thắng – Giám đốc điều hành Công ty đã đưa trình bày chiến lước, kế hoạch hoạch tung sản phẩm mới vào thị trường trong thời gian tới.
Bằng tinh thần quyết chiến quyết thắng và nhiệt huyết tuổi trẻ, chắc chắn một thế trận “đánh đâu thắng đó” sẽ đến với An Hưng trong cuộc chiến 6 tháng cuối năm. Và chúng ta tin, An Hưng sẽ hát vang ca khúc khải hoàn “Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi, và An Hưng sẽ là người chiến thắng”!

3.Gala Dinner: Bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng  
Đặc biệt, chuyến du lịch tại đây cũng không nằm ngoài ý nghĩa gắn kết tình đoàn kết giữa các thành viên An Hưng nên buổi Gala dinner được mọi người tham gia sôi nổi.
khai-tiec (Medium)

                                   Anh Trần Văn Thắng cùng quản lý khai tiệc

An Hưng luôn tự hào vì có độ ngũ nhân sự trẻ, khỏe, nhiệt huyết, luôn phấn đấu hết mình vì Công ty. Nhân dịp này, An Hưng đã vinh danh những cá nhân xuất sắc, đạt hiệu quả cao trong công việc.

khen-tdv (Medium)
   Vinh danh trao thưởng TDV xuất sắc 6 tháng đầu năm

khen-thuong-quan-ly (Medium)
     Vinh danh Cấp quản lý xuất sắc

Bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng được mở đầu là tiết mục đơn ca “Tìm lại bầu trời” của sót ca “Phan Thái Đạt”. Tiếp đến là các tiết mục cây nhà lá vườn nhưng không kém phần dịu dàng đằm thắm cảu các cô gái văn phòng qua bài múa “Việt Nam quê hương tôi”, cùng rất nhiều màn trình diễn ngẫu hứng khác. Ý nghĩa hơn nữa khi dịp này, các thành viên có sinh nhật trong tháng 07 cũng được mọi người tổ chức một bữa tiệc hoành tráng và được chúc mừng long trọng mà thân mật…

IMG_3437 (Medium)
 Tiết mục mua duyên dáng của các cô gái văn phòng

Gặp gỡ thân tình – kết nối yêu thương

Với những hoạt động ý nghĩa kể trên, cuộc họp mặt vừa qua đã đem đến cho tập thể CBNV An Hưng rất nhiều cảm xúc đan xen.
Đó là sự vui mừng khi được gặp lại những đồng nghiệp dễ mến sau khoảng thời gian dài làm việc ở những vùng miền khác nhau; là niềm tự hào khi được làm thành viên trong gia đình An Hưng; là sự ấm lòng khi được Ban Lãnh đạo khích lệ, động viên; là quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ trong giai đoạn tới; là sự hào hứng khi sắp được tham hoạt động lý thú. Trên hết, có lẽ vẫn những cảm xúc mãnh liệt sau khi chờ đợi kết quả khen thưởng.
Kết thúc những ngày ăn, chơi, nghỉ ngơi, toàn thể CBCNV  An Hưng lại quay về với guồng quay công việc hằng ngày, những kế hoạch, những mục tiêu mới… nhưng những kỷ niệm về chuyến du lịch lần này chắc chắn vẫn còn đọng mãi trong tim mỗi người.

Trả lời