Dược phẩm An Hưng tổ chức chương trình tập huấn tháng 5/2022

Ngày 4-5/5/2022 vừa qua Công ty CP dược phẩm An Hưng đã tổ chức chương trình tập huấn triển khai kế hoạch hành động tháng 5/2022 tại khu nghỉ dưỡng Hòn Dấu – Hải Phòng.

Chương trình được tổ chức với mục tiêu đánh giá kết quả kinh doanh của tháng 4 và định hướng chiến lược kinh doanh của tháng 5/2022. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty cũng muốn dành tặng cán bộ nhân viên những giây phút thư giãn tuyệt vời tại khu nghỉ dưỡng Hòn Dấu của thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của:

  • Ông Trần Thắng – Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn GIO GROUP 2
  • Chị Lê Thu – Phó Giám đốc Điều hành Công ty CP dược phẩm An Hưng Các anh chị quản lý vùng miền, các trình dược viên và đại diện CBNV khối văn phòng.

Trong phần khai mạc chương trình, TGĐ Trần Thắng đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể CBNV đã đồng hành đóng góp cho sự phát triển của công ty. 2022 là năm kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty, để hướng tới ngày lễ đặc biệt quan trọng này, Ban lãnh đạo triển sẽ triển khai chương trình “Bứt phá bản thân, tri ân phụ mẫu” vào đầu tháng 01/2023, tại  Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Đây là lần thứ 3 chương trình được công ty tổ chức với mục đích giúp CBNV báo cáo kết quả sự phấn đấu nỗ lực của bản thân trong những năm qua, tự hào với những phát triển của bản thân đảm bảo cho gia đình có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tổng giám đốc Trần Văn Thắng khai mạc chương trình
Tổng giám đốc Trần Văn Thắng khai mạc chương trình

Đây là một trong những chuỗi hành động để Ban lãnh đạo đồng hành cùng toàn thể CBNV phát triển bản thân, phát triển doanh nghiệp vững mạnh hơn mỗi ngày.

Cũng tại chương trình, ông đã chia sẻ với CBNV về các phương pháp để triển khai kế hoạch kinh doanh thành công như: Áp dụng công thức 5 way vào kinh doanh; Hiểu kỹ hơn về nguyên tắc bán hàng và chăm sóc khách hàng với mục tiêu của tháng 5 là tăng trưởng khách hàng.

Sau phần đào tạo của Tổng giám đốc Trần Văn Thắng, các Giám đốc vùng đã báo cáo kết quả kinh doanh tháng 4 và kế hoạch triển khai tháng 5/2022.

Tập thể CBNV An Hưng quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch kinh doanh tháng 5/2022

Tại Công ty CP Dược phẩm An Hưng, Ban lãnh đạo luôn quan tâm, chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Đó là những giá trị, niềm tin, hình thức mà mọi người trong doanh nghiệp cùng công nhận và suy nghĩ, nói, hành động như một thói quen, giống như đời sống tinh thần và tính cách của một con người, và là phần quyết định đến sự thành bại về lâu dài của doanh nghiệp.

Với mục tiêu xây dựng văn hóa doanh nghiệp ngày càng bản sắc, trong phần 2 của chương trình Tổng giám đốc Trần Văn Thắng đã đào tạo CBNV về văn hóa doanh nghiệp của công ty để mỗi cá nhân hiểu hơn về tầm nhìn sứ mệnh giá trị cốt lõivà triết lý kinh doanh của công ty, từ đó có hành động phù hợp cùng ban lãnh đạo phát triển công ty ngày một lớn mạnh.

Một số hình ảnh các thành viên làm việc nhóm

Các thành viên đã được chia thành 4 nhóm, để xây dựng kế hoạch hành động cụ thể và trình bày trước ban lãnh đạo.

Nhóm 01:

Nhóm 02:

Nhóm 03:

Nhóm 04:

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, chương trình tập huấn kế hoạch kinh doanh tháng 5/2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh hoạt động tập huấn, các thành viên đã được nghỉ dưỡng, tham quan khám phá vẻ đẹp của Hòn Dấu – nơi được ví như Đà Lạt thu nhỏ của thành phố Hải Phòng. Chương trình đã lưu giữ những kỷ niệm đẹp, gắn kết tinh thần đồng đội trong toàn công ty.

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của toàn thể các anh chị, chúc các kế hoạch của chúng ta sẽ thành công ngoài mong đợi. Chúc các anh chị luôn dồi dào sức khỏe – hạnh phúc – thành đạt.