Hội thảo “Chiến binh An Hưng – Tinh thần máu lửa”

Khởi động tháng 11, ngày 1/11/2019 vừa qua, tại Trung tâm tổ chức sự kiện Diamond Palace, Công ty CPDP An Hưng đã tổ chức thành công buổi Hội thảo “Chiến binh An Hưng – Tinh thần máu lửa”
 
Buổi Hội thảo có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, cán bộ nhân viên nhãn hàng Thiết bị Y tế – Vật tư tiêu hao và các cán bộ nhân viên công ty. Đặc biệt, buổi Hội thảo còn có sự góp mặt, chia sẻ của Chuyên gia hoạch định chiến lược – Thạc sỹ Nguyễn Ngọc Hưng đến từ Công Ty Cổ Phần Thương Hiệu Và Quản Trị Thanhs.
 
Thị trường luôn có những cập nhật, biến đổi từng ngày. Để giữ vững vị thế và cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt, việc không ngừng học hỏi, nâng cao kỹ năng, có chiến lược và hoạch định là điều tất yếu. Hiểu được điều đó, Ban lãnh đạo Công ty đã hết sức tạo điều kiện để các cán bộ nhân viên Công ty có cơ hội học hỏi, phát triển.
Mở đầu buổi hội thảo là những chia sẻ, phát biểu của ông Trần Văn Thắng, giám đốc công ty CPDP An Hưng
Tiếp nối là buổi đào tạo kiến thức sản phẩm Thiết bị Y tế – Vật tư tiêu hao do ông Lê Văn Ninh – Phó Phòng Phát triển kinh doanh Công ty trực tiếp đào tạo
Với tinh thần ham học hỏi, không ngừng nỗ lực, buổi chiều cùng ngày, cán bộ nhân viên tham gia buổi Hội thảo tiếp tục được lắng nghe, chia sẻ từ chuyên gia Nguyễn Ngọc Hưng về Chiến lược kinh doanh – BSC . Chuyên gia đã chia sẻ những kiến thức để mỗi người xác định rõ khát vọng, mục tiêu; điều kiện cần và đủ, những yếu tố giúp doanh nghiệp và mỗi nhân viên chiến thắng trên thị trường và cách xây dựng một chiến lược kinh doanh hoàn chỉnh, có tính ứng dụng cao.
Để những kiến thức được học có tính ứng dụng cao, tại buổi Hội thảo, các chiến binh của An Hưng còn được tham gia làm việc nhóm, thực hành hoạch định chiến lược kinh doanh – BSC và trình bày ý tưởng trước mọi người. Buổi làm việc nhóm đã diễn ra vô cùng sôi nổi, vui vẻ, nâng cao tinh thần đoàn kết và tối ưu hóa những kiến thức được chuyên gia chia sẻ.

Kết thúc buổi Hội thảo, không chỉ tiếp thu được các kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ công việc mà tất cả các chiến binh đều được nâng cao tinh thần, tràn đầy nhiệt huyết, quyết tâm để “chiến đấu” trên thương trường.

 
 

Trả lời