Gala Dinner “Chiến binh An Hưng – Tinh thần máu lửa”

Ngay sau buổi Hội thảo với rất nhiều kiến thức hữu dụng, các chiến binh An Hưng với tinh thần “Làm nhiệt tình, chơi hết mình” đã tiếp tục hòa mình vào bữa tiệc sôi động.
Chương trình Gala Dinner có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty, cán bộ nhân viên và các khách mời
 
Mở đầu đêm Gala chương trình là tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động từ nhân viên văn phòng, xua tan mưa lạnh ở ngoài, làm nóng không khí cả khán phòng.
Tiếp đến, là lúc mà Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên và khách mời cùng nhìn lại quãng đường đã đi qua, những thành tựu đã gặt hái được thông qua thước phim lịch sử An Hưng.
 
Ngay sau đó là phát biểu khai mạc đêm Gala của giám đốc công ty ông Trần Văn Thắng và nghi thức khui saampanh khai tiệc.
 
Cũng trong buổi Gala, các cán bộ nhân viên có sinh nhật trong tháng 11 của Công ty cùng nhau hát khúc hát mừng sinh nhật, cắt bánh, thổi nến và nhận những món quà chúc mừng từ Ban lãnh đạo Công ty.
 
Không khí ngày càng nóng lên khi tất cả mọi người đều háo hức tham gia Gameshow vui nhộn “Hùng Vương kén rể” và chương trình “Nhạc dừng ở đâu”. Cả hai chương trình đều khiến mọi người trong khán phòng đứng ngồi không yên, liên tục quay phim chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc thú vị, những nụ cười tươi rói.
 
Buổi Gala cũng là dịp để khám phá ra các giọng ca vàng của An Hưng thông qua các tiết mục từ các ca sĩ gạo cội của công ty và những tiết mục văn nghệ biểu diễn ngẫu hứng.
 
Kết thúc đêm Gala Dinner vui vẻ, sôi động và đầm ấm, tất cả mọi người tham dự đều ra về với tâm trạng hân hoan, nụ cười nở trên môi, trao cho nhau những cái ôm, cái bắt tay hữu nghị thắt chặt tình đồng đội, tình yêu dành cho gia đình An Hưng.
 
 
 
 
 
 

Trả lời