“WE ARE ONE” CHUYẾN DU LỊCH HỨA HẸN NHIỀU ĐIỀU THÚ VỊ GIÀNH CHO CBCNV AN HƯNG

Với mục tiêu chăm sóc đến đời sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên trong Công ty và xây dựng phong trào hoạt động vui chơi, du lịch nghỉ mát sau những ngày làm việc căng thẳng, sắp tới Công ty Cổ phần Dược phẩm An Hưng sẽ tổ chức chương trình nghỉ mát hè 2016 cho cán bộ công nhân viên, tại Hạ Long trong 3 ngày từ 4/6 đến 7/6.
an hung we are one
An Hưng – We are one

We are one là thông điệp chính mà BLĐ Công ty muốn gửi đến toàn thể CBCNV trong sự kiện lần này.
Chúng ta là một, Chúng ta cùng nhau bước trên con đường lâu dài và đi xa hơn, thổi bùng lên ngọn lửa của những chiến binh An Hưng trong hành trình chinh phục những thử thách mới, trinh phục những mục tiêu mới. Đưa An Hưng đi đến đỉnh vinh quang.
Đây là dịp để cán bộ nhân viên công ty trao đổi, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, tạo sự đoàn kết gắn bó. Tạo động lực chinh phục thử thách  cho bước phát triển sắp tới. Du lịch hè hằng năm là hoạt động thường niên mà Công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho cán bộ, nhân viên trong công ty để đáp lại những nỗ lực phấn đấu của cán bộ nhân viên trong công ty năm vừa qua.

 Địa điểm du lịch hấp dẫn: “Hạ long – Viên ngọc quý của Việt Nam”

Hạ Long từ trên cao nhìn xuống trông như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ vô cùng sống động. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người. Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, vừa khoẻ khoắn hoành tráng nhưng cũng rất mềm mại duyên dáng, sống động.
Biển của Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm. Mùa xuân giữa sóng nước mênh mông trong làn sương bạc che phủ, những đảo đá trở nên uyển chuyển mềm mại, bồng bềnh trên sóng nước. Mùa hè đến, ánh bình minh ló rạng nơi chân trời, những đảo đá như vươn dậy, từ mặt nước bao la. Toàn vịnh mang một màu đỏ rực chuyển dần sang màu xanh lam. Những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ. Những loài phong lan và cây cỏ vươn ra từ kẽ đá, rực rỡ đơm hoa.
Hạ Long hứa hẹn là điểm du lịch hấp dẫn,  nơi lý tưởng để CBCNV tặng cho mình một kỳ nghỉ yên tĩnh thoải mái, được hòa mình vào thiên nhiên cảm nhận được vẻ đẹp tinh khôi, vẻ đẹp kì vĩ, huyền ảo của các hang động, non núi hay cảnh bình minh, hoàng hôn lúc chiều tà….

 Lịch trình cụ thể:

NGÀY 1: 
07h00: Xe đón khách tại công ty CP dược phẩm An Hưng
09h00: Dừng nghỉ giữa chặng, ăn sáng tại Hải Dương (Tự tục)
11h30: Đến nơi, đoàn nghỉ ngơi ăn trưa tại nhà hàng
13h00: Rời nhà hàng, đoàn nhận phòng Khách sạn
15h30: Team Building – Những chiến binh An Hưng
18h30: Ăn tối, sau ăn tối CBNV tự do khám phá Hạ Long
NGÀY 2:
06h30: Ăn sáng tại Khách sạn ( Buffer)
08h00: Thăm quan vịnh Hạ Long
12h00: Ăn trưa tại nhà hàng
14h00: Đoàn tham gia hội thảo tại KS Mường Thanh
18h30: Ăn tối, Galar Diner – Sắc màu An Hưng
NGÀY 3: 
06h30: Ăn sáng tại Khách, sau đó xe và HDV đưa đoàn đi thăm quan mua sắm tại chợ Hạ Long 1 hoặc 2
11h30: Trả phòng khách sạn và ăn trưa tại nhà hàng
13h00: Xe đưa CBNV về Hà Nội, nghỉ chân tại Hải Dương.
17h30: Xe về Hà Nội kết thúc hành trình

Mọi thông tin của Chương trình du lịch sẽ được liên tục cập nhật tại Website: anhungpharma.com/
Kính mời CBCNV Công ty đón đọc!
Trần Hiền

Trả lời