KẾT QUẢ CUỘC THI TRANG TRÍ VĂN PHÒNG “AN HƯNG – ĐẸP TỪ NHÀ ĐẾN CÔNG SỞ”

Những ngày tháng 8 ở khối văn phòng An Hưng thật sôi động cùng phong trào thi đua “Đẹp từ nhà đến Công sở. Cuộc thi như một cầu nối giúp tất cả các thành viên An Hưng có dịp cùng nhau trang trí và tạo nguồn cảm hứng mới cho không gian làm việc quen thuộc hằng ngày. Bên cạnh đó, thông qua từng tác phẩm dự thi, BTC mong muốn các thành viên sẽ thêm yêu “ngôi nhà thứ hai” của mình cũng như tự hào về ngôi nhà chung An Hưng.

Từ ngày 1/8/2016 đến ngày 15/8/2016, toàn thể CBCNV khối Văn phòng Công ty, bao gồm Phòng Quản lý phát triển sản phẩm, phòng Marketing, phòng Nhân sự, phòng Kế toán rộn ràng “làm đẹp” lại ngôi nhà thứ 2 của mình với cuộc thi Trang trí nơi làm việc năm 2016 chủ đề VĂN PHÒNG XANH – SẠCH – ĐẸP.
Với mong muốn tìm kiếm một nơi làm việc đẹp nhất, xanh nhất, sạch nhất và đặc biệt là sáng tạo nhất, cuộc thi diễn ra thực sự gay cấn và quyết liệt cho đến phút cuối. Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các phòng/ban trong Công ty mang đến không khí rộn ràng trong từng văn phòng làm việc.

Đúng 16h ngày 15/8, Ban Giám khảo cuộc thi gồm có anh Trần Văn Hữu, anh Phan Thái Đạt, anh Trần Văn Quang và chị Phạm Thị Thanh Thảo đã tiến hành chấm điểm. Lần lượt từ phòng Quản lý phát triển sản phẩm, phòng Nhân sự, phòng Marketing và cuối cùng là phòng Kế toán đã gây những bất ngờ và sự ngạc nhiên vô cùng to lớn cho những vị Ban giám khảo quyền lực. Anh Trần Văn Hữu cho biết: “Các phòng đưa anh đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, văn phòng Công ty như khoác lên mình một chiếc áo mới”.

1471589149400_21576

Quay trở lại với các tác phẩm, cả 4 đội thi, mỗi đội đều tạo ra một sự khác biệt rất lớn và rất đặc sắc với các đội còn lại. Sau hơn hai tiếng làm Ban giám khảo đã phải rất khó khăn để quyết định giải thưởng thuộc về phòng nào nào vì tầng nào cũng trang trí rất đẹp, rất tâm huyết và chứa đựng nhiều ý nghĩa, lời cầu chúc tốt đẹp.

Phòng nào sẽ là nhà vô địch?
Phòng Marketing với văn phòng xanh mát và đầy sáng tạo được tạo nên những ô cửa sổ của hy vọng và tương lai. Cũng như các mảng công việc trong phòng về phía mặt trời, làm nổi bật khát vọng của sự sáng tạo trong từng hình ảnh giản đơn nhất.
Phòng Nhân sự với cây xanh nhìn hài hòa cùng vẻ nhẹn nhàng lịch sự. Chúng tôi chắc chắn rằng lần đầu tiên bạn đặt chân đến An Hưng sẽ bị cô gái phòng Nhân sự hút hồn.
Một đối thủ nặng ký khác, không thể không nhắc đến chính là quản lý phát triển sản phẩm: “GIRL GLORY – XINH ĐẸP – SÁNG TẠO – CHỐT ĐƠN GIỎI – KIẾM TIỀN SIÊU” là câu slogan ghi điểm trong lòng Ban giám khảo.
Cuối cùng là phòng Kế toán ghi dấu bởi sự đơn gian và tinh tế. Vào giây phút chót  Kế toán đã tỏa sáng với màn thuyết trình thuyết phục của cô nàng Khánh Ly

Mời các bạn xem những tác phẩm tuyệt vời của các đội phòng sau đó chúng tôi sẽ công bố.


1471396453502_20372
Phòng Nhân sự ghi dấu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Xứng đáng là bộ mặt của Công ty

1471396455278_20381

ô cửa sổ của hy vọng và tương lai.

Không gian xanh mát, bay bổng của phòng Quản lý phát triển sản phẩm

AI SẼ LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG?
Và phòng đạt giải THẪM MỸ chính là: NHÂN SỰ
Giải SÁNG TẠO thuộc về: KẾ TOÁN

Cuộc thi của chúng ta đã kết thúc tốt đẹp, khởi đầu cho những thành công mới, sự sáng tạo theo suốt các thành viên An Hưng trong mọi hoạt động! Hãy cùng chung tay để đưa An Hưng ngày càng trở nên vững mạnh bạn nhé.

Trả lời