Đường đến “Đảo Ngọc” Phú Quốc thiên đường của du lịch biển

Cứ đến hè lại là thời gian để mọi người có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn, refresh lại bản thân sau bao mệt nhọc và bộn bề của công việc. Giờ đây hãy tạm gác lại mọi lo toan, trăn trở của cuộc sống để bắt đầu một kỳ nghỉ đắm chìm trong háo hức, rộn ràng cùng Công ty dược phẩm An Hưng.

Tiếp nối thành công của năm 2017 với chuyến du lịch Thái Lan đầy tươi đẹp năm nay 2018 Công ty Cổ phẩn Dược phẩm An Hưng sẽ tổ chức chuyến du lịch Phú Quốc từ ngày 31/7 đến 3/8 dành tặng Quý khách hàng thân thiết và các cán bộ công nhân viên. Được hứa hẹn là một chuyến du lich ý nghĩa thay cho một lời cảm ơn, tri ân gửi đến khách hàng và các CBCNV nhân dịp kỷ niệm 6 năm hình thành và phát triển Công ty Cổ phần Dược phẩm An Hưng.

Cán bộ công nhân viên Công ty dược phẩm An Hưng trong chuyến du lịch Thái Lan

Phú quốc được mệnh danh là đảo ngọc của du lịch Việt

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch biển, với những bãi biển trong xanh, bờ cát trắng mịn trải dài tít tắp và làn nước trong xanh như ngọc. Thiên nhiên, ẩm thực và con người nơi đây chắc chắn cũng sẽ mang tới cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Đến với chuyến du lịch lần này, quý khách hàng và cán bộ công nhân viên sẽ có cơ hội được khám phá Vinpearland nơi hội tụ những tinh túy, đặc sắc và sang trọng của khu nghỉ dưỡng cao cấp, hay được hòa mình vào thiên nhiên tại Bắc đảo, được khám phá những nơi huyền bí, linh thiêng được thiên nhiên ban tặng tại Đông Đảo và vô vàn những nơi thú vị khác.

Thiên đường của hải sản thu hút khách du lịch

Đến với Phú Quốc không những đến với vẻ đẹp trù phú của thiên nhiên ban tặng mà còn đến để thưởng thức đủ loại hải sản tươi ngon say đắm lòng người như ghẹ Hàm Ninh, gỏi cá trích, đủ các loại ốc và vô vàn loại cá thơm ngon… Chợ đêm Dinh Cậu là nơi mọi người có thể khám phá đủ loại món ăn đặc biệt với hương vị độ tươi ngon tuyệt vời.

Những món hải sải tươi ngon đặc biệt của Phú Quốc

Đêm Gala Dinner đêm của ân tình và kết nối

Đêm gala có lẽ là đêm đặc biệt nhất trong chuyến du lịch Phú Quốc lần này bởi mọi người không những có cơ hội được hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng và được thưởng thức những món hải sản say đắm lòng người mà đây còn là nơi giao lưu, kết nối giữa khách hàng và công ty, là nơi để công ty tri ân khách hàng, gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng đã gắn bó cùng với sự phát triển của công ty trong suốt chặng đường vừa qua. Không những thế đến với đêm gala khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 50 triệu đồng.

Hứa hẹn chuyến du lịch Phú Quốc lần này sẽ không những giúp quý khách hàng và cán bộ công nhân viên có một kỳ nghỉ đầy thú vị mà còn mang đến cho mọi người một động lực mạnh mẽ để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cá nhân góp phần đưa công ty Dược Phẩm An Hưng ngày càng phát triển hơn nữa.

Trả lời