Chương trình đào tạo “Chuyên nghiệp để thành công”

Chương trình đào tạo, tập huấn dường như đã trở thành nét văn hóa riêng của công ty cổ phần Dược phẩm An Hưng. Tháng 7 vừa qua, công ty đã tổ chức chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng hiệu quả” với sự tham gia của Diễn giả Tạ Thị Phước Thạnh.

Tiếp nối thành công đó, trong hai ngày 03 – 04 tháng 10, công ty Cổ phần Dược phẩm An Hưng tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo thứ 11 với chủ đề “Chuyên nghiệp để Thành công”.

Đến tham dự chương trình gồm có Banh Lãnh đạo cùng toàn thể gần 100 người là cán bộ nhân viên công ty. Tất cả mọi người đều hào hứng và tích cực tham gia, tương tác trong chương trình.

Đặc biệt, sự tham gia của 02 chuyên gia hàng đầu Việt Nam hiện nay, đó là chuyên gia về Lập Kế hoạch và Quy trình hiệu quảMai Trọng Nguyên và chuyên gia về Trải nghiệm khách hàngNguyễn Dương.

Chuyên nghiệp là điều kiện cần để mỗi công ty có thể tồn tại và phát triển vững mạnh. Đối với An Hưng – đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp – chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp lại càng cần thiết.

Trong thời đại “Thế giới phẳng”, bản thân mỗi người phải tự có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nếu không, chúng ta sẽ bị đào thải ra khỏi xã hội, đó là quy luật phát triển tất yếu của thị trường.

Đứng trước những yêu cầu cấp thiết đó, Ban Lãnh đạo công ty đã tạo điều kiện để tất cả cán bộ nhân viên có cơ hội tham gia, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.

Buổi sáng đầu tiên, chuyên gia hàng đầu Việt Nam về Lập Kế hoạch và Quy trình, ông Mai Trọng Nguyên đã giúp cán bộ nhân viên An Hưng biết các lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc khoa học, bài bản.

Đồng thời, cách tối ưu hóa thời gian để thực hiện kế hoạch đó hiệu quả nhất, đã lập kế hoạch thì sẽ hoàn thành, không vì lý do khách quan, chủ quan mà bỏ dở kế hoạch đó.

Đối với khối kinh doanh, lập kế hoạch giúp anh chị gia tăng doanh số. Đối với khối văn phòng, lập kế hoạch giúp mọi người hoàn thành công việc đề ra hiệu quả nhất. Những điều chuyên gia Mai Trọng Nguyên đào tạo cũng chính là khẩu hiệu mà An Hưng đang thực hiện kiên quyết “LÀM LUÔN – LÀM NGAY – LÀM TRIỆT ĐỂ”.

Với tinh thần ham học hỏi, buổi chiều cùng ngày, cán bộ nhân viên An Hưng tiếp tục tham gia chương trình đào tạo với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng” do chuyên gia Nguyễn Dương đứng lớp.

Không chỉ học kiến thức, hiểu rõ Trải nghiệm khách hàng là gì, An Hưng đang đứng ở đâu trên hành trình khách hàng, vai trò của Trải nghiệm khách hàng đối với hình ảnh, sự định vị thương hiệu công ty CPDP An Hưng. Mà tất cả học viên còn được thực hành lập bản đồ trải nghiệm khách hàng đối với từng dòng sản phẩm dưới sự hướng dẫn nhiệt thành của chuyên gia.

Không những được tham gia chương trình đào tạo, tập huấn do 2 chuyên gia hàng đầu Việt Nam hiện nay giảng dạy, gia đình An Hưng còn được lắng nghe chia sẻ của Giám đốc Điều hành Trần Văn Thắng về kế hoạch phát triển công ty trong thời gian tới, lợi ích của việc ứng dụng công nghệ vào bán hàng, gia tăng doanh thu. Và kiến thức sản phẩm chuyên sâu do Phòng Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm phụ trách.

Chương trình đào tạo, tập huấn “Chuyên nghiệp để Thành công” khép lại bằng kế hoạch du lịch nghỉ dưỡng vô cùng thú vị vào cuối năm 2017. Đây là chuyến du lịch thứ 2 và cũng chính là món quà mà Ban Lãnh dành cho cán bộ nhân viên sau 1 năm làm việc hăng say và cống hiến hết mình.

Hãy cùng đón chờ những chương trình đào tạo bổ ích tiếp theo của gia đình An Hưng nhé các chiến binh!

 

Trả lời