CƠN LỐC “AN HƯNG ĐỔ” BỘ TRÊN BIỂN QUẢNG NINH

Hôm nay ngày 07/04/016  là ngày đầu tiên trong chuyến du lịch hè 2016 của toàn thể  An Hunger – Công ty cổ phần Dược phẩm An Hưng. Toàn thể CBCNV đã rộn ràng và háo hức cùng nhau tham gia chương trình teambuilding “Những chiến binh An Hưng” tại bãi biển Bãi Cháy đầy nắng và gió trong bầu không khí vui tươi phấn khởi.
Tất cả chúng tôi – những chiến binh An Hưng mang trên mình đồng phục màu áo cam, với tinh thần “Gắn kết – bứt phá- thành công”  tham gia vào sự kiện với niềm say mê đầy nhiệt huyết, niềm vui tiếng cười, những cái nắm tay, tinh thần đoàn kết vượt qua mọi khó khăn. Mỗi thành viên đã vẽ lên cho An Hưng một nàu riêng biệt, nổi bật.

Các đội lần lượt vượt qua các trò chơi đầy kịch tính của chương trình, từ thử thách chuyển nước về đích, game liên hoàn đòi hỏi sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm chung của cả nhóm đến thử thách “Chui qua địa đạo” yêu cầu sự khéo léo, phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Hay trò chơi “Dũng sĩ đập bóng” cần tinh thần hi sinh, không ngại khó, không ngại khổ, hết mình vì đồng đội.

Mỗi trò chơi, mỗi hoạt động team building được xây dựng đều mang đến những trải nghiệm thú vị hơn hết là đem đến cho các thành viên cơ hội được gắn kết, làm việc cùng nhau và hiểu nhau hơn. Chỉ trong vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ những gương mặt xa lạ dường như đã không còn khoảng cách, sẵn sàng chia sẻ, giao lưu, cùng nhau hát hò, nhảy múa rôm rả.

Cùng ngắm nhìn những giây phút “đáng yêu” và hài hước của CBCNV trong ngày đầu tiên này:

An hung halong (4) An hung halong (1) An hung halong (2) An hung halong (3)

Trả lời