CHÚC MỪNG NHÂN VIÊN THẮNG CUỘC TRONG CUỘC THI DOANH SỐ THÁNG 7 NĂM 2015

Nhân kỷ niệm 03 năm thành lập (2012- 2015), Công ty cổ phần Dược phẩm An Hưng đã phát  động cuộc thi mang tên “Về đích doanh số ”và “Tăng trưởng doanh số” tháng 7.2015.

Đây là phần thi thiết thực nhằm tạo ra động lực phấn đấu, phát huy tối đa tài năng và trí tuệ của mỗi thành viên. Vì thế, cuộc thi đã nhận được sự tham gia nỗ lực của tất cả TDV trên cả nước.

Sau chuỗi thời gian chạy đua với doanh số, các TDV đã đạt được kết quả rất cao. Đó chính là nền tảng cho sự thành công của công ty trong bước đường tiếp theo.

Người thắng cuộc trong phần thi “Tăng trưởng doanh số” :
  • Giải nhất: TDV Nguyễn Thị Hẳng.
  • Giải nhì:   TDV Nguyễn Văn Chiến.
  • Giải ba:    TDV Hồ Xuân Nhật.

Người thắng cuộc trong phần thi “Về đích doanh số” :

  • Giải nhất: TDV Nguyễn Thị Sáu.
  • Giải nhì:   TDV Nguyễn Văn Chiến.
  • Giải ba:    TDV Thân Văn Lung.

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện nay, những kết quả đạt được của TDV là một thành tựu đáng khen ngợi. Đặc biệt, kinh doanh dược phẩm là một trong những lĩnh vực đầy thách thức và áp lực, nhưng những TDV của Công ty cổ phần Dược phẩm An Hưng vẫn luôn kiên định với nghề. Đó là điều đáng tự hào của An Hưng Pharma.

“Tôi biết rằng, kinh doanh là một trong những lĩnh vực nhiều thử thách đối với không ít người và bản thân tôi cũng vậy. Nhưng, tôi luôn nỗ lực hết mình vì đó là đam mê, là ngành nghề tôi đã chọn đi suốt chặng đường. Vì thế, trong cuộc thi “Tăng trưởng doanh số tháng 7.2015”, tôi luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc, phấn đấu trở thành một TDV giỏi với lý tưởng góp phần đem tới thành công cho công ty”  – TDV Nguyễn Thị Hằng – TDV đạt giải nhất trong cuộc thi “Về đích doanh số tháng 7.2015)

Điều đáng khen ngợi, tất cả TDV của An Hưng vẫn luôn sát cánh bên nhau trong cuộc thi, cùng công ty vượt qua khó khăn. Theo TDV Nguyễn Thị Sáu – TDV đạt giải nhất trong cuộc thi “Về đích doanh số” tháng 7.2015: “Thành công luôn tới với những người mạnh mẽ, quyết đoán, chủ động, kiên trì và biết phối hợp với đồng nghiệp một cách hiệu quả. Đó là kim chỉ nam cho con đường sự nghiệp và cũng là bí quyết kinh doanh của tôi từ trước tới nay”.

Hi vọng sau phần thi này, những TDV đã đạt giải thưởng và đang cố gắng đạt giải thưởng trong những cuộc thi tiếp theo sẽ luôn là những nhân viên tiêu biểu và hoàn thành xuất sắc công việc, nỗ lực không ngừng vì sự phát triển vững mạnh của Công ty.

.Với tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo, năng động của tập thể CBCNV, Công ty Cổ phần Dược phẩm An Hưng sẽ có những bước tiến vượt bậc và vươn xa!

Trả lời