An Hưng vinh dự nhận giải thưởng “Mẹ tin dùng – con lớn khôn”

Công ty Cổ phẩn Dược phẩm An Hưng tự hào là 1 trong 82 doanh nghiệp được trao giải tại lễ vinh danh “Mẹ tin dùng – Con lớn khôn”  năm 2013.

Được thành lập vào giữa năm 2012, đến nay công ty cổ phần Dược phẩm An Hưng đã phát triển với danh mục sản phẩm phong phú, chất lượng, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Bằng khát vọng và đam mê mang lại những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho mọi người, An Hưng đã đần khẳng định được uy tín về chất lượng của mình trên thị trường. JoBee –  là thương hiệu ngày càng nhận được niềm tin của  người tiêu dùng đặc biệt là các bậc phụ huynh. An Hưng luôn coi việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe trẻ em là nhiệm vụ trọng tâm.

Cũng vì lẽ đó, công ty cổ phần Dược phẩm An Hưng đã được vinh danh trong chương trình bình chọn sản phẩm, dịch vụ “Mẹ tin dùng, con lớn khôn”  2013 do Tạp chí Gia đình và Trẻ em phối hợp với Báo Gia đình và Xã hội, Công ty CP phát triển Báo Sáng, Đài Truyền hình tổ chức.  Lễ trao giải, vinh danh được tổ chức trang trọng tại Nhà hát lớn Hà Nội ngày 27/12/2013  và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1 – Đài truyền hình Kĩ thuật số Việt Nam.

gioi-thieu-anhung-pharma

                    Bà Bùi Thị Bằng Giang – Giám đốc công ty lên nhận giải

Chương trình bình chọn được thực hiện công khai qua các kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình & Trẻ em; Báo Gia đình và Xã hội, trên website chính thức của Chương trình tại địa chỉ metindung.vn và lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, ông Phùng Quốc Việt, Tổng Biên tập tạp chí Gia đình và Trẻ em, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết: khi chương trình phát động, đã có hàng trăm doanh nghiệp đăng ký các sản phẩm, dịch vụ. Trên cơ sở bình chọn sản phẩm, Ban tổ chức đã mời các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học của các Bộ, ban ngành và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tham gia hội đồng thẩm định. Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, hội đồng thẩm định đã chọn ra 83 sản phẩm uy tín, chất lượng nhất của 82 doanh nghiệp để vinh danh trong lễ tôn vinh.

Trả lời